Online
Nho Mỹ

Nho Mỹ

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Nho Mỹ đã được thêm vào giỏ hàng

price/59.000 đ price1/250.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Nho là món ăn tuyệt vời với vừa ngon ngọt vừa hấp dẫn và thu hút không chỉ người lớn mà còn cả trẻ em. Trong những ngày hè nóng bức cũng chính là lúc mỗi gia đình Việt có thể giải nhiệt cơn nóng mùa hè bằng món nho mỹ tươi ngon đến từ TraiCay.net.

    Mùa thu hoạch nho Mỹ thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, nhưng đến tháng 9 là thời gian cho sản lượng cao điểm. Điều này có nghĩa là những người yêu thích nho Mỹ sẽ có thể tận hưởng loại trái cây này trong suốt mùa hè đến đầu thu.

    Nói đến nho Mỹ thì có rất nhiều loại có thể kể đến như: nho đen Mỹ, nho xanh không hạt, nho đỏ Mỹ, nho ngón tay Mỹ… Tùy vào từng loại có hương vị ngọt ngào khác nhau. Nhưng điểm chung của chúng đều là thơm ngon và đầy dưỡng chất tốt dành cho sức khỏe.

    (Xem thêm: e-Farm)

    Đặc điểm dễ nhận biết nho Mỹ là chúng thường có hình tròn thon, màu đen sẫm hoặc màu đỏ tùy giống. Hương vị thanh mát, dù ngọt nhưng không quá gắt nên được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, không chỉ ăn tươi, nho Mỹ còn được tận dụng làm nước ép và rượu vang.

    Một điều quan trọng nữa đó chính là nho Mỹ là một trong những loại trái cây cực kỳ giàu dinh dưỡng. Trong nho Mỹ có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như: vitamin B2, B6, B1, axit axalic, axit galic, muối kali, magie, sắt, glucosides… rất tốt cho cơ thể. Chính vì thế, người ta thường dùng nho Mỹ làm tráng miệng hoặc biếu tặng người thân để cung cấp sức khỏe và năng lượng.

    Mỹ là nơi có diện tích trồng nho lớn trên thế giới sau Tây Ban Nha, Nga, Pháp… Tuy nhiên Nho Mỹ được nhập khẩu nhiều vào Việt Nam số lượng lớn mỗi ngày. Nho Mỹ được yêu thích ở Việt Nam bởi độ giòn, ngọt lại bổ sung rất nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể.

    Nho đen không hạt: Đây là giống nho có vỏ ngoài đen bóng, vỏ mỏng, có xuất xứ chủ yếu từ Bang California, Oregon, Washington, những nơi có khí hậu ấm áp và khô. Các chủng loại của nho đen cũng rất đa dạng: Autumn Royal, Sugrathirteen, Summer Royal, Midnight Beauty… trong số đó thì loại Autumn Royal là ngon vượt trội hơn hẳn. Mùa của loại nho này từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau. Nho đen có đặc điểm chung là hình tròn thon, ăn rất ngọt, ăn giòn. 

    Nho đỏ không hạt Mỹ: Các chủng nho đỏ không hạt Mỹ khá đa dạng, gồm: Crimson, Scarlet Royal, Sugar Nineteen, Flame… được nhân giống và trồng ở vùng California. Cũng giống như các loại nho khác màu khác, nho đỏ không hạt Mỹ được thu hoạch vào tháng 5 đến tháng 1 năm sau. Nho đỏ không hạt Mỹ có màu đỏ tươi, trái thuôn dài, vỏ mỏng, chắc thịt, mọng nước, vị ngọt thanh.

    Nho đỏ có hạt Mỹ: Nho đỏ có hạt Mỹ là loại cây thích hợp với nhiệt độ khô nóng, tránh sự tấn công của vi khuẩn. Trong số các chủng nho có hạt thì Red Globe là loại trồng phổ biến nhất, trái to, ngọt vừa không khé cổ, mọng nước. Một trái chỉ khoảng 1-2 hạt. Thỉnh thoảng có trái chứa trái 4 hạt. 

    Nho xanh không hạt Mỹ: Rất nhiều người Việt Nam chuộng nho xanh không hạt Mỹ. Lý do chưa được biết rõ nhưng có thể do hình thù của nho xanh không hạt Mỹ khác hẳn với nho Việt Nam hay Trung Quốc nên dễ dàng phân biệt. Hơn nữa, Nho xanh của Mỹ có vị ngọt, rất giòn, mọng nước, ai cũng thích ngay từ khi cắn miếng đầu tiên. Tuy nhiên, nho xanh của Mỹ có vị chát nhẹ đặc trưng của vỏ, khác với các loại nho đỏ hay nho đen khác. Nho xanh không hạt Mỹ có nhiều chủng loại như Autumn King, Pristine, Thompson.. Trong đó Autumn và Thompson là 2 chủng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

    (Xem thêm: Nông sản sỉ)

    Về mặt dinh dưỡng, nho Mỹ rất tốt cho sức khoẻ vì trong trái nho không chứa cholesterol, chứa nhiều vitamin C và K, giúp phát triển các mô và làm lành nhanh chóng các vết thương.

    Các vitamin và khoáng chất trong nho tươi cao gấp 5-7 lần so với cam, mận, xoài, táo. Vì thế nó là loại trái cây số một trong việc phòng chống bệnh ung thư cho con người.

    - Hoa quả nhập khẩu
    - Hoa quả trong nước
    - Hoa quả ngon
    - Hoa quả cao cấp
    - Hoa quả sạch
    - Hoa quả hữu cơ
    - Hoa quả giá rẻ
    - Táo, Lê, Nho, Bưởi, Cam,
    - Thanh long, Sầu riêng, Soài, Dưa
    - Na, Cherry, Mận, Việt quất, Quýt
    - Dâu, Đào, Hồng, Bơ, Chôm chôm
    - Chuối, Măng cụt, Roi, Ổi, Mít, Kiwi
    - Trái cây nhập khẩu
    - Trái cây trong nước
    - Trái cây ngon
    - Trái cây cao cấp
    - Trái cây sạch
    - Trái cây hữu cơ
    - Trái cây giá rẻ...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái