Online
Bơ sáp Đăklắc

Bơ sáp Đăklắc

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bơ sáp Đăklắc đã được thêm vào giỏ hàng

price/39.000 đ price1/150.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Bơ sáp Đăk Lăk được mọi người yêu thích bởi giá trị dinh dưỡng rất cao, hương vị thơm ngon và nhiều tác dụng tích cực tới sức khoẻ con người. Nếu có dịp ghé qua vùng  Đắk Lắk ngay mùa bơ sáp bạn sẽ càng trĩu lòng hơn bởi hình ảnh những quả bơ sáp trĩu cả ngọn đồi bazan.

    - Trong nước ta, bơ sáp được trồng ở nhiều nơi khác nhau với nhiều chủng loại. Nhưng nổi tiếng nhất thì phải kể đến bơ sáp Đăk Lăk.

    - Chính khí hậu phù hợp, thổ nhưỡng màu mỡ của vùng núi rừng Tây Nguyên đã tạo điều kiện cho bơ sáp phát triển mạnh mẽ nhất cả nước. Trên vùng đất đỏ bazan bạt ngàn nắng và gió này, dường như mọi tinh hoa đất trời đều hội tụ vào hương vị thơm ngọt của mỗi trái bơ.

    - Quả bơ sáp thường to, vỏ bơ căng và rất bóng bẩy, hạt bơ thường không quá to, bên trong là lớp cùi vàng óng thơm ngon. Nếu mới nếm thử lần đầu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bơ hơi nhạt.

    (Xem thêm: https://spartanmuscle.vn/)

    - Nhưng dần dà, cái vị béo thơm ngậy từ những miếng bơ dẻo sẽ từ từ tan trên đầu lưỡi, khiến bạn chỉ muốn ăn thêm nữa. Chính cái vị béo ngậy, thanh nhẹ từ những trái bơ sáp ấy đã thu hút được rất nhiều người ăn.

    - Một điều khiến mọi người cảm thấy bơ sáp đầy sức cuốn hút đó chính là không phải mùa nào trong năm cũng có. Nếu muốn được thưởng thức những trái bơ chuẩn vị nhất, bạn nên cân nhắc tới Đăk Lăk vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8.

    Một số món ăn ngon từ bơ:

    - Sinh tố bơ là loại đồ uống rất được ưa chuộng vì độ thơm ngon, béo ngậy vốn có từ bơ và sữa. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể làm ra ly sinh tố bơ để thưởng thức cùng với gia đình, bạn bè.

    - Bơ còn trở thành nguyên liệu chế biến cho món salad, nghe mà lạ! Với cách chế biến mà Điện máy XANH hướng dẫn ngay bên dưới sẽ giúp cho bạn cảm nhận được nhiều hương vị thơm ngon của trái bơ này khi được kết hợp thêm với một số thành phần khác.

    - Bơ cũng giống như các loại trái cây khác, được sử dụng để làm ra món kem mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nhâm nhi ly kem bơ trong thời tiết oi bức, hay chỉ đơn giản là đang thỏa mãn sự yêu thích của mình đối với loại trái cây vị béo ngậy này.

    - Hoa quả nhập khẩu
    - Hoa quả trong nước
    - Hoa quả ngon
    - Hoa quả cao cấp
    - Hoa quả sạch
    - Hoa quả hữu cơ
    - Hoa quả giá rẻ
    - Táo, Lê, Nho, Bưởi, Cam,
    - Thanh long, Sầu riêng, Soài, Dưa
    - Na, Cherry, Mận, Việt quất, Quýt
    - Dâu, Đào, Hồng, Bơ, Chôm chôm
    - Chuối, Măng cụt, Roi, Ổi, Mít, Kiwi
    - Trái cây nhập khẩu
    - Trái cây trong nước
    - Trái cây ngon
    - Trái cây cao cấp
    - Trái cây sạch
    - Trái cây hữu cơ
    - Trái cây giá rẻ...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái